Căn hộ 1PN-2PN-3PN-4PN của The King Tower

Đường Tiên Dung, Phường Tiên Cát, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
Mức giá

0 đ

Diện tích

165 m²

Thông tin mô tả

THIẾT KẾ CĂN HỘ THE KING TOWER

100% căn hộ chung cư The King Tower đều sở hữu tầm view vĩnh viễn thoáng đãng, xanh bất tận, đón trọn khung cảnh thiên nhiên thư thái. Được kiến tạo như một biệt phủ mang đậm bản sắc của giới thượng lưu Phú Thọ, mỗi căn hộ của The King Tower đều mang vẻ đẹp lộng lẫy, tôn vinh vị thế của gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chung cư The King Tower được chế tác riêng cho những khách hàng yêu thích cái đẹp, sự sang trọng, muốn tìm tìm kiếm trải nghiệm khách biệt trường tồn với thời gian.

Các căn hộ King Tower Việt Trì được thiết kế vuông vắn, diện tích căn hộ linh hoạt từ 2 – 3 PN, 2 WC, tất cả các căn hộ đều có 2 logia giúp căn hộ không phòng tối, giúp đón ánh sáng và khí trời tự nhiên, gia tăng diện tích sử dụng cho gia chủ.

thiết kế căn hộ the king tower việt trì

thiết kế căn hộ the king tower việt trì

thiết kế căn hộ the king tower việt trì

Chung cư King Tower Việt Trì được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo nên một môi trường sống thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ và tiện ích nội khu được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân, từ không gian sống riêng tư đến các khu vui chơi và giải trí.

Một tổ ấm cân bằng – thịnh vượng được kết hợp hài hoà giữa xu hướng hiện đại sang trọng và nét cổ điển tinh tế. Mỗi căn hộ King Tower được thiết kế thông minh để bắt trọn những chuyển động của ánh sáng, tối ưu hoá tầm nhìn trên cao, thu trọn vẹn mọi cảnh quan trứ danh của Việt Trì phồn hoa vào trong từng ô cửa.

Đặc điểm bất động sản

Diện tích
165 m²
Số phòng ngủ
4 phòng
Phòng toilet
4 phòng
Hướng ban công
Không có
Nội thất
Sang trọng đầy đủ tiện nghi
  • Phạm Ngọc Thiện

    Phạm Ngọc Thiện